หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ดงขวาง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ยินดีต้อนรับสู่
องค์การบริหารส่วนตำบลดงขวาง
ท้องถิ่นก้าวหน้า ชาวประชาสุขใจ
การเกษตรแนวใหม่ ห่วงใยธรรมชาติ
1
2
3
 
ลงมือทำ ข้อสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณประสบผลในการหางาน
                    การสร้างแบรนด์ให้ตัวเองประสบผลในการสมัครงาน คือการค้นหาตัวตนว่า คุณเป็นใคร ชอบอะไร เชี่ยวชาญอะไร และคุณจะทำอะไรให้กับบริษัทบ้าง ซึ่งจะช่วยสร้างความต่างจากผู้สมัครงานคนอื่น ๆ เพิ่มความน่าดึงดูดใจ และเพิ่มโอกาสได้งานใหม่ให้กับคุณ ทั้งยังมีส่วนช่วยให้ประสบความสำเร็จในอาชีพอีกด้วย

    เริ่มต้นที่ความมีชัยที่ผ่านมาของคุณ ความชำนาญและเคล็ดต่าง ๆ ที่ได้จากการทำงานที่ผ่านมาช่วยให้คุณนำไปต่อยอดกับงานใหม่ได้ง่ายขึ้น
    รวบรวมจุดแข็งและความสามารถเฉพาะของคุณ เมื่อคุณคิดจะสร้างแบรนด์ให้กับตนเองแล้ว คุณควรจะเข้าใจจุดแข็งและความชำนาญต่าง ๆ ที่คุณมีให้ดี เพื่อให้คุณสามารถสร้างความเด่นและแตกต่างได้
    การฝึกหัดและประวัติการศึกษาเพิ่มเติม จะช่วยให้คุณตระหนักว่า คุณควรเรียนเพิ่มขึ้น หรือเข้าคอร์สอบรมอะไรอีกบ้าง เพื่อเติมเต็มคุณสมบัติที่จำเป็นในการสร้างแบรนด์ของคุณ
    รางวัล และเกียรติที่เคยได้รับ มีสาระสำคัญแสดงให้ว่าที่นายจ้างเห็นความสามารถอันเป็นที่ยอมรับจากการทำงานของคุณ
    พิจารณาสิ่งที่คุณหลงใหล เจตนารมณ์ และคุณค่าหลักให้คุณบรรยายแรงจูงใจในการทำงานเหล่านั้นที่มีต่ออาชีพของคุณออกมาเป็นคำพูดให้ได้

    สรุปข้อมูลทั้ง 5 ข้อข้างต้นออกมาเป็นข้อความที่เข้าใจได้ง่าย และแสดงถึงความแตกต่าง แสดงถึงแบรนด์ของคุณให้ว่าที่นายจ้างได้รับทราบโดยใส่ไว้ด้านบนเรซูเม่ และเฟซบุ๊คโปรไฟล์ของคุณ
    หาโอกาสสร้างชื่อเสียง เพื่อให้คุณเป็นที่รู้จักในแวดวงในฐานะเป็นมืออาชีพในเรื่องนั้น ๆ เช่นว่า การเขียนคอลัมน์ในนิตยสาร หนังสือพิมพ์ บล็อก เว็บไซต์ เพจ หรือทวิตเตอร์
    ติดต่อสื่อสารให้คนรอบตัวรู้จักแบรนด์ของคุณ ต้องมั่นใจว่าพวกเขารู้จัก เข้าใจ จดจำ และสามารถพูดถึงคุณได้อย่างถูกต้องตรงกับสิ่งที่คุณพึงประสงค์พรีเซ็นต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอ้างอิงของคุณ
    ลงมือทำ ข้อสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณประสบผลในการสร้างแบรนด์ และเป็นที่ต้องการของนายจ้างคือ ลงมือทำ สังเกต ปรับปรุง ขัดเกลา เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง


ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0-2711-1685 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 17.00 น.)
Website : http://www.jobtopgun.com/

เขียนโดย   คุณ jobjung
วันที่ 5 ก.ย. 2557 เวลา 17.20 น. [ IP : 115.87.206.157 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน