หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ดงขวาง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ยินดีต้อนรับสู่
องค์การบริหารส่วนตำบลดงขวาง
ท้องถิ่นก้าวหน้า ชาวประชาสุขใจ
การเกษตรแนวใหม่ ห่วงใยธรรมชาติ
1
2
3
 


 
อบต.ดงขวาง จัดทำโครงการอบรมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ และการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเสริมสร้างค่านิยมสุจริตและต่อต้านการทุจริตในการปฏิบัติงาน ประจำปี พ.ศ.2565  
เครือข่ายต้านการทุจริต
ลำดับภาพที่ 1/6
นายกำพล บัวสาย นายก อบต.เปิดโครงการ
ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6
รองเจ้าอาวาสวัดอัมฤตวารี
ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6
วิทยากรจากอัยการจังหวัดอุทัยธานี
ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
เครือข่ายต้านการทุจริต
นายกำพล บัวสาย นายก อบต.เปิดโครงการ
รองเจ้าอาวาสวัดอัมฤตวารี
วิทยากรจากอัยการจังหวัดอุทัยธานี
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา 08.30 - 16.30 น.  ได้จัดโครงการอบรมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ และการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเสริมสร้างค่านิยมสุจริตและต่อต้านการทุจริตในการปฏิบัติงาน ประจำปี พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลดงขวาง  โดยมีผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการ ผู้นำชุมชน พนักงานจ้างและประชาชน จำนวน 50 คนวัตถุประสงค์เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในแนวทางการใช้จริยธรรม จรรยาข้าราชการและวินัย รวมทั้งมีจิตสำนึก ทัศนคติ และพฤติกรรมที่ดีในการใช้จริยธรรมและตระหนักถึงการปฏิบัติราชการตามอำนาจหน้าที่ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชน เพื่อป้องกันการทุจริตร่วมสร้างเครือข่ายการป้องการทุจริตในระดับพื้นที่  ทั้งยังเป็นการขับเคลื่อนและดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของนายกำพล  บัวสาย นายกองค์บริหารส่วนตำบลดงขวาง  หลักจากประกาศนโยบายการบริหารงานบุคคล วันที่ 28 มกราคม 2565  และประกาศนโยบายคุณธรรม ความโปร่งใส และเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลดงขวาง เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565

 

ข่าว ณ. วันที่ 28 มี.ค. 2565 เวลา 14.17 น. โดย SOA.DK

ผู้เข้าชม 266 ท่าน